Monday, November 03, 2008

Ganja Seized By Mangalore South Police: One Held

Ganja Sezied by Mangalore South PS on 03.11.2008

This post is in Kannada language. To view, you need to download kannada fonts from the link section.
ªÀÄAUÀ¼ÀÆgÀÄ £ÀUÀgÀzÀ zÀPÉÌ ¥Àj¸ÀgÀzÀ°è UÁAeÁ ªÀiÁgÁl ªÀiÁqÀÄwÛzÀÝ ¨ÉAUÉæAiÀÄ ¤ªÁ¹ C£Áìgï JA¨ÁvÀ£À£ÀÄß ¸ÀĪÀiÁgÀÄ gÀÆ. 3000/ ¨É¯ÉAiÀÄ 260 UÁæA UÁAeÁªÀ£ÀÄß ªÀÄAUÀ¼ÀÆgÀÄ G¥À«¨sÁUÀzÀ r.ªÉÊ.J¹à ²æà r. zsÀªÀÄðAiÀÄågÀªÀgÀ £ÉÃvÀÈvÀézÀ°è ªÀÄAUÀ¼ÀÆgÀÄ zÀQët ¥Éưøï oÁuÉAiÀÄ ¥ÉÆ°Ã¸ï ¤jÃPÀëPÀgÁzÀ ²æà w®PÀZÀAzÀæ ªÀÄvÀÄÛ CªÀgÀ ¹§âA¢UÀ¼ÀÄ PÁAiÀiÁðZÀgÀuÉAiÀÄ°è ¢£ÁAPÀ 03/11/2008 gÀAzÀÄ ªÀÄzsÁåºÀß ªÀÄAUÀ¼ÀÆgÀÄ zÀPÉÌ §½AiÀÄ°è zÀ¸ÀÛVj ªÀiÁrgÀÄvÁÛgÉ.
DgÉÆæ C£Áìgï PÉ®ªÀÅ ¸ÀªÀÄAiÀÄ¢AzÀ PÉÃgÀ¼À gÁdåzÀ G¥Àà¼À PÉÊPÀA§ JA§°èAiÀÄ ºÀ¸ÉÊ£Ágï JA¨ÁvÀ¤AzÀ UÁAeÁ Rjâ¹ vÀAzÀÄ ªÀÄAUÀ¼ÀÆgÀÄ ¥Àj¸ÀgÀzÀ°è C®è°è ªÀiÁgÁl ªÀiÁqÀÄwÛzÀÝ£ÀÄ JA§ §UÉÎ RavÀ ªÀiÁ»w ¥ÀqÉzÀ ¥ÉưøÀgÀÄ DvÀ£À£ÀÄß UÁAeÁ ¸ÀªÉÄÃvÁ §A¢ü¹zÀÄÝ, ªÀÄAUÀ¼ÀÆgÀÄ zÀQët ¥Éưøï oÁuÉAiÀÄ°è ¥ÀæPÀgÀt zÁR°¹gÀÄvÁÛgÉ.
F PÁAiÀiÁðZÀgÀuÉAiÀÄ°è ¹§âA¢UÀ¼ÁzÀ GªÉÄñÀ ºÉƸÀ½PÉ, ZÉÃvÀ£ï ¨ÉÆmÁÖöår, ¹ÃvÁgÁªÀÄ UËqÀ, PÉñÀªÀ ºÉUÉØ, wgÀĪÀįÉñÀégÀ, ¸Àwñï, JA.J£ï. ªÀÄt ªÀÄÄAvÁzÀªÀgÀÄ ¨sÁUÀªÀ»¹zÀÝgÀÄ.

To download photo click here